Luật

Đại học Dân lập Hải Phòng tuyển sinh ngành Luật

Ngày 31/7/2017, Bộ Giáo dục & Đào tạo ra Quyết định số 2566/QĐ-BGDĐT cho phép Trường Đại học Dân lập Hải Phòng đào tạo ngành Luật trình độ Đại học hệ Chính quy.
 

Đây là ngành học luôn được xã hội trọng dụng, nhất là trong giai đoạn đất nước đang phát triển và mở rộng quan hệ hợp tác và thương mại với các nước như hiện nay. Nhiều ngành, nghề cần đến kiến thức pháp luật và rất nhiều cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp,... cần đến những người có kiến thức pháp luật.

Hiện nay, Đại học Dân lập Hải Phòng là trường duy nhất tại Thành phố Hải Phòng và là trường ngoài công lập thứ 2 trong cả nước được phép đào tạo ngành Luật. Với đội ngũ giảng viên cơ hữu gồm các GS, TS, chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Luật học, Đại học Dân lập Hải Phòng chắc chắn sẽ đóng góp cho xã hội nguồn cử nhân Luật có chất lượng tốt.

Thông tin về đội ngũ giảng viên ngành Luật

-  GS. TS Phan Trung Lý –Nguyên Chủ nhiệm Ủy bạn pháp luật Quốc hội Khóa 12 - Giảng dạy môn Luật Hiến pháp.

-  Ông Trần Ngọc Vinh - Nguyên Ủy viên Ủy ban Pháp luật Quốc hội Khóa 12, Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội Hải Phòng Khóa 12. Ông được biết đến với câu nói nổi tiếng trong họp Quốc hội: “Chưa có bao giờ còn đường từ dạ dày đến nghĩa địa lại gần như thế”.

-  TS. Nguyễn Văn Thái, Nguyên Giám đốc Sở Tư pháp Hải Phòng,  giảng dạy môn Luật Lao động Việt Nam.

Ngoài ngành Luật mới mở năm nay, Trường ĐH Dân lập Hải Phòng tiếp tục xét tuyển bổ sung 1.050 chỉ tiêu cho các ngành đào tạo của trường với 2 hình thức: Xét tuyển theo kết quả thi THPT Quốc gia và Xét tuyển theo kết quả học tập THPT.

Thông tin xét tuyển, phụ huynh và thí sinh xem thêm tại đường dẫn này và vui lòng liên hệ về:

Phòng Đào tạo ĐH&SĐH - Trường ĐH Dân lập Hải Phòng.

Số 36 đường Dân lập - Phường Dư Hàng Kênh - Lê Chân - Hải Phòng

Điện thoại:  0901.598.698 - 0225.3740.577 - 0225.3833.802

Website: www.hpu.edu.vn

Email: daotao@hpu.edu.vn

 

Cam Thảo

 
 

Bình luận

Đàm Quang tâm 27/04/2021

Em là học sinh lớp 12 trường thpt trần quốc tuấn em ở đại yên hạ long em muốn hỏi trường mik có nghành luật hình sự không ạ và hình thức xét tuyển sinh viên thế nào
Trường mik học sinh nghành luật có nhiều không ạ
Em được biết trường mình đội ngũ giáo viên rất tốt ạ
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên