Tin tức hệ cao học

Lễ bảo vệ luận văn Thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh khóa 3

Trải qua hai năm học tập và nghiên cứu dưới mái trường Đại học Dân Lập Hải Phòng, ngày 22/12/2018, các học viên cao học ngành Quản trị kinh doanh khóa 3 đã tiến hành bảo vệ luận văn tốt nghiệp.
Lễ khai mạc được tổ chức trang trọng tại F301 với sự tham dự của các GS, PGS, TS đầu ngành là các thành viên hội đồng chấm luận văn, ông Bùi Tá Ký – Chủ tịch HĐQT lâm thời, GS.TS.NGƯT. Trần Hữu Nghị - Hiệu trưởng Nhà trường, các thầy cô giáo khoa Quản trị kinh doanh và các học viên của lớp cao học MB03


GS. TS. NGƯT Trần Hữu Nghị chia sẻ cảm xúc và động viên các học viên hãy bình tĩnh để bảo vệ thật tốt luận văn thạc sĩ của mình.


GS.TS Nguyễn Văn Song thay mặt các thầy cô giáo trong Hội đồng chúc các học viên bảo vệ thành công những kết quả nghiên cứu.


Đại diện học viên tặng hoa và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến  lãnh đạo Nhà trường và khoa QTKD.


Những bó hoa tươi thắm của các học viên gửi tặng các thầy cô giáo trong Hội đồng.


Học viên chụp hình lưu niệm cùng các thầy cô trong Hội đồng và Ban lãnh đạo Nhà trường tại buổi Lễ khai mạc bảo vệ luận văn.

Sau buổi lễ khai mạc, các học viên trở về hội đồng bảo vệ luận văn tốt nghiệp với tâm lý đầy tự tin bảo vệ thành công luận văn cao học để chứng minh khả năng vận dụng các kiến thức vào thực tiễn quá trình công tác, nghiên cứu của mình.


Các học viên và các thầy cô trong Hội đồng chụp hình lưu niệm

Luận văn tốt nghiệp cao học là công trình tổng kết những nỗ lực học tập và nghiên cứu, kết quả của quá trình phấn đấu nâng cao trình độ chuyên môn của mỗi học viên. Trên tinh thần khoa học, khách quan và công tâm, Hội đồng đánh giá và kết luận 53 học viên ngành Quản trị kinh doanh đã bảo vệ thành công luận văn, xứng đáng được công nhận học vị Thạc sĩ.
Thành công của buổi Lễ bảo vệ luận văn có ý nghĩa quan trọng, khẳng định uy tín của trường ĐH Dân lập Hải Phòng trong việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao đóng góp vào sự phát triển kinh tế xã hội của đất nước.


Kim Oanh – Khoa QTKD