Tin tức & Sự kiện

Sinh viên HPU trải nghiệm Thế giới số tại Techfest năm 2024

Trong 2 ngày 15 và 16/4/2024 sinh viên HPU có cơ hội tham dự chương trình Techfest kết nối Vùng Duyên hải Bắc Bộ năm 2024 (International Techfest Connect 5+) tại khách sạn Sheraton Hải Phòng. 

Tại sự kiện, sinh viên HPU được trực tiếp chiêm ngưỡng “bức tranh” công nghệ đến từ các doanh nghiệp công nghệ đổi mới sáng tạo hàng đầu trong nước và quốc tế. 

Từ những gian hàng giới thiệu và quảng bá các sản phẩm, giải pháp công nghệ tiên tiến xoay quanh các lĩnh vực như:

- Tiết kiệm năng lượng

- Vật liệu mới

- Chuyển đổi số

- Chuyển đổi xanh (giảm phát thải carbon)

- Công nghệ sinh học

- Mỹ phẩm

- Chăm sóc sức khỏe

cho tới những khu trải nghiệm công nghệ đa giác quan, nơi các sản phẩm và ứng dụng công nghệ được trình diễn linh hoạt và tuỳ biến.

Sinh viên HPU không chỉ tham quan khám phá các không gian trải nghiệm công nghệ trong môi trường số, International Techfest Connect 5+ còn mở ra kho tàng kiến thức công nghệ đổi mới sáng tạo. Qua đó, các bạn sinh viên được cập nhật những kiến thức về thực trạng và xu hướng phát triển công nghệ tại Việt Nam và quốc tế thông qua các hội thảo chuyên ngành với những phần chia sẻ từ các chuyên gia đầy thú vị và bổ ích.

International Techfest Connect 5+ đã mang đến cho sinh viên HPU một trải nghiệm đáng nhớ, trang bị thêm những kiến thức bổ ích về các hoạt động đổi mới sáng tạo trong thế giới số. Qua đó giúp các bạn sinh viên có thêm động lực xây dựng lộ trình rèn luyện bản thân để sẵn sàng trở thành thế hệ công dân số, chinh phục thế giới công nghệ trong tương lai.

(Phòng Tuyển sinh – HTQT)

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên