Kỹ thuật Điện - Điện tử

Sinh viên liên thông hệ đại học chính quy khóa 25 của Khoa Điện – Điện tử bảo vệ đồ án tốt nghiệp: Vinh dự được bảo vệ đồ án trong một ngày đặc biệt.

Ngày 19/5/2023, đúng dịp kỷ niệm 133 ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu, thực hiện quyết định của Hiệu trưởng nhà trường về việc cho phép các sinh viên Khóa 25 hệ liên thông đại học chính quy được bảo về đồ án tốt nghiệp, Khoa Điện- Điện tử đã long trọng tổ chức buổi bảo vệ đồ án tốt nghiệp cho các sinh viên liên thông khóa 25. Buổi lễ bảo vệ diễn ra vô cùng trang trọng và nghiêm túc. Trong buổi họp của hội đồng chấm đồ án, tất cả các thầy và những sinh viên bảo vệ đã cùng thảo luận đánh giá chất lượng, các ưu nhược điểm cũng như kết quả của các đồ án mà sinh viên đã được giao.

Công bố quyết định cho phép sinh viên bảo vệ đồ án.

Dưới dây là một số hình ảnh hoạt động của hội đồng và sinh viên bảo vệ đồ án.

 

 

Trình bày báo cáo tóm tắt trước hội đồng chấm đồ án tốt nghiệp của Khoa, các em sinh viên đã rất tự tin thể hiện sự hiểu biết về kiến thức chuyên môn thuộc nội dung đồ án cũng như các vấn đề liên quan được trao đổi trong lĩnh vực điện, điện tử mà các thầy đưa ra. Một số đồ án của sinh viên đã nêu được những nội dung quan trọng về hệ thống mạng viễn thông của VNPT Hải Phòng. Đó là những kiến thức rất quý giá của chuyên ngành Điện tử - Truyền thông mà Khoa Điện – Điện tử đang triển khai đào tạo. Những cuốn đồ án đó sẽ là tài liệu tham khảo hữu ích cho các em sinh viên khóa sau. Với những kết quả mà thầy và trò đạt được cho thấy được chất lượng đào tạo của Khoa trong những năm vừa qua. Điều này một lần nữa khẳng định Khoa Điện – Điện của HPU là địa chỉ đào tạo trình độ đại học có uy tín và chất lượng của ngành Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử.

Kết thúc buổi lễ, hội đồng, người thân và đồng nghiệp của sinh viên đã có những bó hoa chúc mừng kết quả của các bạn sinh viên bảo vệ thành công. Càng ý nghĩa hơn và thật đặc biệt là các em bảo vệ thành công đồ án trong ngày sinh nhật của Bác Hồ muôn vàn kính yêu, vị cha già của dân tộc.

Xin chúc mừng các em sinh viên hệ liên thông đại học chính quy khóa 25 được bảo vệ đồ án tốt nghiệp vừa qua đã trở thành các tân kỹ sư, cử nhân ngành Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử, Chuyên ngành Điện tử - Truyền thông. Chúc tất cả các em luôn hạnh phúc và thành đạt trong cuộc sống.

 

 

 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên