Kỹ thuật Điện - Điện tử

Sinh viên ngành Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử tham quan, trải nghiệm thực tế tại Công ty Cổ phần Công nghệ Hợp Long - Hà Nội

Giúp sinh viên có định hướng rõ hơn về nghề nghiệp và được tiếp xúc thực tế với môi trường, văn hoá làm việc của doanh nghiệp, ngày 13/10/2023, Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng đã tổ chức chương trình tham quan, trải nghiệm thực tế cho sinh viên tại Công ty Cổ phần Công nghệ Hợp Long – Hà Nội.

Đại diện Công ty Cổ phần Công nghệ Hợp Long tiếp Đoàn có: Bà Hà Thị Quế Lan – Giám đốc chiến lược, Ông Nguyễn Văn Kha – Quản lý kinh doanh-Chi nhánh Hải Phòng, cùng một số nhân viên đại diện phòng ban Công ty.

Về phía nhà trường có: ThS. Trần Hữu Trung – Phó Hiệu trưởng nhà trường, Bà Phạm Thị Thanh Huyền – Phó Trưởng Phòng Đào tạo - Quản lý khoa học, cùng các thầy cô Giảng viên, Trưởng/Phó Phòng Ban, CTSV và các em sinh viên ngành Điện tự động công nghiệp Lớp ĐC2701.

Đại diện Công ty CP Công nghệ Hợp Long làm việc cùng với Đoàn tham quan HPU

Trước khi tiến hành tham quan, đoàn được Đại diện Công ty giới thiệu tổng quan về lịch sử hình thành của Công ty, các sản phẩm, quy trình vận hành sản xuất, những thành tựu lớn của Công ty và phổ biến một số nội quy cần thiết về an toàn cho sinh viên trong quá trình tham quan văn phòng và nhà máy.

Đại diện Công ty CP Công nghệ Hợp Long giới thiệu sản phẩm tới sinh viên HPU

Công ty Cổ phần Công nghệ Hợp Long là nhà cung cấp thiết bị công nghiệp và giải pháp tự động hoá nhà máy thông minh hàng đầu Việt Nam, với hơn 200.000 mặt hàng được chỉ định là nhà phân phối của các thương hiệu lớn như: Schneider Electric, Siemens, Omron, Patlite, Delta, Hanyoung, Mitsubishi, … Tại đây, sinh viên HPU đã được tận mắt chứng kiến và trải nghiệm cánh tay Robot Universal Robots, robot Omron, bộ giải pháp tự động GIGA Solutions và bộ giải pháp WISE quản lý hệ thống máy móc do kỹ sư phòng nghiên cứu và phát triển sản phẩm của Công ty Cổ phần Công nghệ Hợp Long xây dựng và chế tạo.

Sinh viên HPU trải nghiệm thực tế điều khiển cánh tay Robot

Trong suốt chuyến tham quan, cán bộ nhân viên công ty đã rất nhiệt tình trao đổi, chia sẻ về cơ chế hoạt động, hướng dẫn sinh viên trải nghiệm các sản phẩm của công ty, giúp các em có được những khái niệm, kiến thức thực tế tốt hơn phục vụ cho việc học tập và nghiên cứu ở các kỳ học tiếp theo.

Cán bộ nhân viên công ty giới thiệu sản phẩm tại Nhà máy

Chương trình tham quan, trải nghiệm thực tế tại các doanh nghiệp là hoạt động thường xuyên của Nhà trường, nhằm giúp sinh viên sớm tiếp cận với môi trường làm việc, văn hoá doanh nghiệp, giúp các em có cái nhìn cụ thể hơn về công việc của mình trong tương lai. Bên cạnh đó, chương trình cũng là hoạt động thiết thực nhằm tăng cường hợp tác giữa nhà trường và các doanh nghiệp, mở rộng các hoạt động, nội dung hợp tác, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường, và là cơ hội để doanh nghiệp tiếp xúc, quảng bá hình ảnh với sinh viên, giảng viên của nhà trường.

Công ty CP Công nghệ Hợp Long cùng các thầy cô và sinh viên HPU chụp ảnh kỷ niệm tại Nhà máy của Công ty

(Tin: Phòng Tuyển sinh - Hợp tác quốc tế)

 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên