Kỹ thuật điện tử

Sinh viên ngành Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử tham quan, trải nghiệm thực tế tại Công ty Cổ phần Dịch vụ kỹ thuật Bảo An - Hải Phòng

Với mong muốn giúp sinh viên có hiểu biết về văn hoá, môi trường làm việc của doanh nghiệp cũng như cơ hội việc làm của những kỹ sư điện tử trong tương lai, ngày 28/11/2023, Khoa Công nghệ kỹ thuật Điện – Điện tử Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng đã tổ chức cho sinh viên của Khoa đi tham quan, trải nghiệm thực tế tại Công ty Cổ phần Dịch vụ kỹ thuật Bảo An – Hải Phòng.

Đại diện Cổ phần Dịch vụ kỹ thuật Bảo An tiếp Đoàn có: Ông Phùng Duy Đức – Giám đốc công ty, Bà Nguyễn Thị Dung – Quản lý đào tạo, Bà Phạm Thị Phương Thảo – Quản lý nhân sự cùng một số nhân viên đại diện phòng ban Công ty.

Về phía nhà trường có: Bà Phạm Thị Thanh Huyền – Phó Trưởng Phòng Đào tạo - Quản lý khoa học, ThS. Phạm Đức Thuận – Giảng viên Khoa Điện – Điện tử và các em sinh viên ngành Điện tự động công nghiệp Khoá 25, 26.

Ông Phùng Duy Đức – Giám đốc công ty chia sẻ với sinh viên HPU

Trước khi tiến hành tham quan, đoàn được Đại diện Công ty giới thiệu tổng quan về lịch sử hình thành của Công ty, các sản phẩm, quy trình vận hành sản xuất, những thành tựu lớn của Công ty và phổ biến một số nội quy cần thiết về an toàn cho sinh viên trong quá trình tham quan văn phòng và nhà máy.

 

Đại diện Công ty CP Dịch vụ kỹ thuật Bảo An giới thiệu sản phẩm tới sinh viên HPU

Công ty Cổ phần Dịch vụ kỹ thuật Bảo An hoạt động trong lĩnh vực thiết kế - chế tạo - lắp đặt robot, máy móc, dây chuyền sản xuất, lắp ráp; Dịch vụ kỹ thuật, thích hợp hệ thống; Sản xuất phần mềm 4.0, ANDON, MES, ERP; Phân phối thiết bị công nghiệp; Đào tạo nâng cao và cho thuê kỹ sư.

Trong suốt chuyến tham quan, cán bộ nhân viên công ty đã rất nhiệt tình trao đổi, chia sẻ về cơ chế hoạt động, hướng dẫn sinh viên trải nghiệm các sản phẩm của công ty, giúp các em có được những khái niệm, kiến thức thực tế tốt hơn phục vụ cho việc học tập và nghiên cứu ở các kỳ học tiếp theo.

Chương trình tham quan, trải nghiệm thực tế tại các doanh nghiệp là hoạt động thường xuyên của Nhà trường, nhằm giúp sinh viên tích luỹ nhiều kiến thức bổ ích trong quá trình học tập và định hướng công việc thực tế. Bên cạnh đó, chương trình cũng là hoạt động thiết thực nhằm tăng cường hợp tác giữa nhà trường và các doanh nghiệp, mở rộng các hoạt động, nội dung hợp tác, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường, và là cơ hội để doanh nghiệp tiếp xúc, quảng bá hình ảnh với sinh viên, giảng viên của nhà trường.

Công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Bảo An cùng các thầy cô và sinh viên HPU chụp ảnh kỷ niệm tại khuôn viên của Công ty

 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên