Luật

Buổi bảo vệ khóa luận tốt nghiệp ngành Luật

Ngày 12/12/2023, Phòng Đào tạo trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng đã kết hợp với khoa Quản trị kinh doanh tổ chức buổi Lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp cho sinh viên Ngành Luật.

Sinh viên chụp ảnh kỷ niệm với các thầy cô trong hội đồng

Hội đồng đánh giá khoá luận là những chuyên gia, nhà khoa học thuộc chuyên ngành luật, có trình độ thạc sĩ, tiến sĩ, được làm việc ở các trường Đại học trên địa bàn thành phố Hải Phòng, Công ty luật Investco, Văn phòng công chứng Trần Bằng và Hội luật sư thành phố Hải Phòng.

Tham dự các buổi bảo vệ khóa luận ngoài các thầy cô trong Hội đồng chấm, đánh giá, phản biện khoá luận còn có thầy cô chuyên viên phòng Đào tạo, thầy cô Đại diện khoa Quản trị kinh doanh và các bạn sinh viên đến tham dự và cổ vũ, động viên tinh thần cho các sinh viên bảo vệ khóa luận.

Buổi bảo vệ khóa luận tốt nghiệp diễn ra trình tự theo danh sách đã được phân công, các em sinh viên trình bày kết quả nghiên cứu chuyên đề tốt nghiệp của mình trước các Thầy, Cô trong Hội đồng và tiếp nhận những ý kiến góp ý cũng như các câu hỏi của các Thầy, cô trong Hội đồng nhằm hoàn thiện công trình nghiên cứu của mình.

Nhận xét về chủ đề nghiên cứu của các em sinh viên trong đợt bảo vệ khoá luận này, các thầy cô trong hội đồng đánh giá cao các em sinh viên đã mạnh dạn lựa chọn những vấn đề có tính thực tiễn cao, hiện đang được toàn xã hội quan tâm. Kết quả nghiên cứu khoá luận của các em sinh viên không chỉ phản ánh việc vận dụng các kiến thức chuyên môn đã được học giải quyết một vấn đề cụ thể của thực tế mà còn giúp cho các em sinh viên tiếp cận vấn đề một cách logic, khoa học hơn.

Buổi bảo vệ khóa luận diễn ra rất trang trọng và đúng quy chế, các bạn sinh viên chuẩn bị khá nghiêm túc và chu đáo cho phần báo cáo của mình, các câu hỏi phản biện đặt ra của các thành viên hội đồng đều được giải đáp thấu đáo.

Buổi Lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp Ngành Luật đã thành công tốt đẹp. Xin chúc mừng các tân cử nhân, hy vọng các em cùng với các luật sư của ngành Luật nước nhà sẽ góp phần xây dựng nên một nền tư pháp chuyên nghiệp, hiện đại, công bằng, nghiêm minh, liêm chính. Chúc cho các em có một cuộc sống thành công, hạnh phúc sau khi tốt nghiệp.

(GV. Mai Linh - Khoa Quản trị Kinh doanh)

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên