Tin tức & Sự kiện

84% học sinh khối 11 thi đỗ Module Word trong kỳ thi chứng chỉ ICDL

Năm học 2020-2021, dưới sự hỗ trợ của các thầy cô trong Trung tâm khảo thí ICDL – Trường Đại Học Quản Lý và Công Nghệ Hải Phòng, sự động viên giúp đỡ của các giáo viên chủ nhiệm, các em học sinh khối 11 trường THPT Hữu Nghị quốc tế đã gặt hái được những thành quả xứng đáng.

Tin vui là đã có 67 học sinh đỗ Modul Word trên tổng số 79 thí sinh dự thi, đạt tỉ lệ 84%.

          Để có được kết quả này, Trường THPT Hữu Nghị Quốc Tế đã cùng phối hợp với Trung tâm khảo thí ICDL – Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng để triển khai học tập, ôn tập ICDL trong suốt học kỳ 1. Bên cạnh đó, các học sinh còn được sàng lọc đánh giá để củng cố kiến thức với đặc điểm của từng em.

Các thầy cô động viên các em trong ngày thi đầu tiên

Từ trái qua phải: Th.s Vũ Anh Hùng, Ths Bùi Thanh Bình, GS.Trần Hữu Nghị, TS. Hồ Thị Xuân Hương

Ths. Vũ Anh Hùng – GV Tin học của trường cũng là người có rất nhiều kinh nghiệm trong Ôn luyện thi ICDL tại trung tâm của Trường Đại Học Quản Lý và Công Nghệ Hải Phòng chia sẻ: Khả năng học tập, tiếp thu kiến thức của các em khá tốt, cộng với sự nỗ lực và cố gắng, Module sau các em sẽ gặt hái được những thành quả cao hơn.

         Học sinh Hoàng Thế An lớp 11B2 chia sẻ: ICDL là một chứng chỉ rất cần thiết cho học sinh sinh viên. Bởi Việt Nam đang trong thời kỳ hội nhập hóa, có chứng chỉ sẽ giúp các bạn dễ tìm việc làm hơn. Mình đã dành thời gian ôn luyện, thực hành rất nhiều trên máy tính để chuẩn bị cho kỳ thi vừa rồi. Điều đó đã giúp mình đạt điểm cao trong Module Word.

Trước mắt các em vẫn có 3 Module nữa để đạt được chứng chỉ. Thành quả đầu tiên này chắc chắn là động lực cho cả thầy và trò tiếp tục cố gắng trong các Modul tiếp theo: Cơ bản về CNTT và truyền thông (ICT) (Computer Essentials), cơ bản về mạng trực tuyến (Online Essentials),sử dụng bảng tính (Spreadsheets).

Dưới đây là danh sách điểm thi Module Word của 3 lớp B1, B2, B3:

 

(Ảnh: Ban truyền thông trường THPT Hữu Nghị quốc tế)

 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên