Tin tức & Sự kiện

Chung kết giải bóng đá sinh viên HPU năm 2023

Chiều ngày 19/4/2023, tại sân bóng Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng diễn ra lễ bế mạc Giải bóng đá HPU chào mừng 92 năm kỷ niệm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Đến dự chung kết và trao giải có GS.TS. NGƯT. Trần Hữu Nghị - Chủ tịch hội đồng trường; TS. Nguyễn Tiến Thanh – Hiệu trưởng nhà trường; đồng chí Lê Trường Sơn - Bí thư Đoàn trường; các thầy cô dạy và đông đảo cổ động viên là sinh viên trong trường.

Giải bóng đá sinh viên HPU năm học 2022 - 2023 diễn ra từ 26/03 đến 19/04, gồm 8 đội bóng đến từ các khoa trong nhà trường. Từ vòng bảng cho tới trận chung kết, giải đấu diễn ra trong không khí sôi nổi, hấp dẫn, gay cấn với nhiều pha bóng hay, những bàn thắng đẹp và thu hút được sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo thầy cô và các bạn sinh viên nhà trường. 

Với tinh thần “Đoàn kết, cao thuợng, trung thực” của các vận động viên, cùng với sự vô tư, công bằng, khách quan của Ban trọng tài; không khí cuồng nhiệt từ sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo lực lượng cổ động viên; sau gần 1 tháng thi đấu, Giải bóng đá sinh viên HPU đã chính thức khép lại với nhiều dư âm đẹp. Hơn cả một giải đấu, đây là sân chơi khẳng định bản lĩnh, nhiệt huyết, tình yêu thể thao của những “chiến binh" tràn đầy sức trẻ và khát vọng cống hiến. 

 

Trong trận tranh hạng 3, với lối đá chắc chắn và những đường lên bóng có nét, đa dạng biến hóa đã tạo ra vô số cơ hội ngon ăn đội bóng DC2501 đã vươn lên dẫn trước đội CT2601 với tỷ số thuyết phục 4 -1.

Đến với trận tranh nhất nhì, Ngay từ những phút đầu tiên, đội Liên quân K24 tấn công dồn dập với những đường lên bóng sắc nét và có độ nguy hiểm cao đối với đội QT2601. Kết quả không phụ sự kỳ vọng của khán giả với tỷ số 6 -3 nghiêng về liên quân K24.

Giải bóng đá sinh viên HPU - Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng là hoạt động bổ ích và ý nghĩa, thúc đẩy phong trào rèn luyện thể thao trong đoàn viên thanh niên, tạo không khí thi đua sôi nổi, tinh thần giao lưu học hỏi, đoàn kết và tương trợ lẫn nhau của các sinh viên đang học tập tại trường.

Một số hình ảnh của trận đấu:

 

(Tin: Phòng Tuyển sinh – HTQT)

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên