Tin tức & Sự kiện

Chương trình "Biểu dương sinh viên tiêu biểu HPU năm 2022"

Nhân dịp kỉ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Việt Nam 26/3/1931-26/3/2023. Vào sáng ngày 23/03/2023, Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng đã tổ chức chương trình "Biểu dương sinh viên tiêu biểu HPU năm 2022"

TS. Nguyn Tiến Thanh Hiu trưởng nhà trường chúc mng thành tích ca Đoàn trường

Chương trình đã thu hút sự quan tâm của đông đảo sinh viên và giảng viên trường. 20 sinh viên đại diện cho các khoa khác nhau đã được vinh danh vì thành tích xuất sắc trong học tập, thể thao, tình nguyện và các hoạt động ngoại khóa khác.

Hình ảnh 20 sinh viên tiêu biểu

Đồng thời, trong chương trình này, đã phát động phong trào "Học tập và làm theo tấm gương tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh", nhằm khuyến khích tất cả sinh viên học tập và làm việc với tinh thần trách nhiệm cao. Ngoài ra, sự kiện còn trao danh sách 06 đoàn viên ưu tú cho Đảng, đánh dấu sự nỗ lực và đóng góp của các đoàn viên trong hoạt động cộng đồng và đảng viên.

Đồng chí Lê Trường Sơn Bí thư Đoàn trường phát động phong trào "Hc tp và làm theo tm gương tư tưởng, đạo đức, phong cách H Chí Minh"

 

Bàn giao 06 đoàn viên ưu tú cho Đảng y Đồng chí Trn Trng Bính Đảng y viên, Ch tch Công đoàn trường nhn danh sách đoàn viên ưu tú t đồng chí Lê Trường Sơn Bí thư Đoàn trường

 

Một số hình ảnh tại chương trình:

 

Đồng chí Phm Th Kim Oanh, phó Bí thư Đoàn trường đọc din văn k nim 92 năm ngày thành lp Đoàn TNCS H Chí Minh

Bn Nguyn Th Linh Chi, Sao tháng giêng năm 2022 đại din cho đoàn viên sinh viên toàn trường phát biu cm xúc

 

Hoàng Ngọc Thạch (P. TS-HTQT)

 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên