Tin tức & Sự kiện

Chương trình kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2023)

Chiều ngày 03/02/2023, Tại Hội trường F301 Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng long trọng tổ chức Chương trình kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2023).

 

 

  Tham dự chương trình có sự hiện diện của đồng chí Nguyễn Thị Minh Ngọc - Ủy viên Ban thường vụ, trưởng ban tuyên giáo Quận ủy; GS. TS. NGƯT Trần Hữu Nghị - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐT; đ/c Trần Trọng Bính - Đảng ủy viên, phụ trách tuyên giáo Đảng bộ - Chủ tịch công đoàn trường; TS. Nguyễn Tiến Thanh - Hiệu trưởng Nhà trường cùng với sự hiện diện của các đồng chí đảng viên, giảng viên, chuyên viên và nhân viên toàn trường.

 

  Tại chương trình, đồng chí Trần Trọng Bính - Đảng ủy viên, phụ trách tuyên giáo Đảng bộ - Chủ tịch công đoàn trường đã ôn lại những chặng đường lịnh sử hào hùng, truyền thống đấu tranh cách mạng vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam; nêu bật những mốc son chói lọi của Đảng qua 93 năm thành lập, xây dựng và trưởng thành với những thắng lợi vĩ đại đã đi sâu vào tiềm thức, tâm trí của mỗi người dân Việt Nam; khẳng định bản lĩnh, trí tuệ, kinh nghiệm, uy tín của Đảng. Thực tiễn 93 năm qua đã chứng minh sự lãnh đạo đúng đắn và sáng suốt của Đảng là nhân tố hàng đầu quyết định mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam. Đảng đã lãnh đạo nhân dân ta liên tục đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác. Đó là thắng lợi của đấu tranh giải phóng dân tộc, giành chính quyền và làm lên thắng lợi của cuộc Cách mạng Tháng Tám năm 1945; là thắng lợi của hai cuộc kháng chiến trường kỳ, giải phóng miền Nam, thống nhất Tổ quốc, xây dựng một nước Việt Nam ngày càng phát triển; chính trị, xã hội ổn định, độc lập, chủ quyền được giữ vững; vị thế và uy tín của đất nước ngày càng được khẳng định và nâng cao trên trường quốc tế.

 

Đồng chí Trần Trọng Bính - Đảng ủy viên, phụ trách tuyên giáo Đảng bộ - Chủ tịch công đoàn trường đọc diễn văn kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam

 

 Chương trình được tiếp tục với phần phát biểu cảm nghĩ của đảng viên trẻ Nguyễn Thị Thảo Vân hiện đang là sinh viên lớp QT2301K. Bạn rất hào hứng chia sẻ:”Sinh ra trong thời bình, em và các bạn - những thanh niên đầy nhựa sống - đang ra sức nỗ lực học tập, nghiên cứu và cống hiến để vun đắp cho những ước mơ và hoài bão cao đẹp của mình, ước mơ chiếm lĩnh tri thức, xây dựng sự nghiệp và tương lai vững chắc cho đất nước. Chúng em hiểu rằng, để có được những điều kiện đầy đủ, tốt đẹp như ngày hôm nay, là nhờ có sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng cộng sản Việt Nam do chủ tịch Hồ Chí Minh sáng lập và rèn luyện, là nhờ có sự hy sinh của bao thế hệ cha anh đi trước - những thanh niên cũng với tuổi xuân phơi phới - lứa tuổi 20 đầy mơ mộng. Họ đã gác lại sau lưng tất cả để lên đường theo tiếng gọi thiêng liêng của Đảng, chiến đấu giành độc lập, tự do cho Tổ Quốc, đem lại hạnh phúc cho nhân dân”.

 

Đồng chí Nguyễn Thị Thảo Vân sinh viên lớp QT2301K phát biểu cảm nghĩ của đảng viên trẻ

 

  Tiếp theo chương trình GS. TS. NGƯT Trần Hữu Nghị - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐT đã lên phát biểu và giao nhiệm vụ cho các chi bộ. Tại bài phát biểu đồng chí đã nêu ra 5 vấn đề trọng tâm, cần giải quyết ngay trong năm 2023: Công tác đào tạo - Công tác tuyển sinh - Công tác giảng dạy - Công tác tài chính - Công tác khai thác cơ sở vật chất. Và đề nghị các chi bộ nghiên cứu đề xuất phương án các biện pháp nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất trong điều kiện nguồn nhân lực hạn chế hiện nay.

 

GS. TS. NGƯT Trần Hữu Nghị - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐT lên phát biểu và giao nhiệm vụ cho các chi bộ

 

 TS. Nguyễn Thị Hoàng Đan đại diện cho các chi bộ phát biểu tại đại hội: “Chúng tôi nhận thức rõ 5 nội dung mà đồng chí bí thư Đảng uỷ nhà trường đưa ra đối với các chi bộ là rất quan trọng và rất cấp bách hiện nay, liên quan đến việc làm, đời sống của toàn thể cán bộ giảng viên, nhân viên người lao động trong toàn trường. Các chi bộ chúng tôi sẽ phối hợp cùng với lãnh đạo thảo luận xây dựng giải pháp để thực hiện nhiệm vụ được giao”.

 

TS. Nguyễn Thị Hoàng Đan đại diện cho các chi bộ nhận nhiệm vụ của Đảng bộ nhà trường

 

 Chương trình được tiếp tục với phần khen thưởng tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong năm 2022:

 

 

 

   Đây là hoạt động nhằm chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2023), qua đó tuyên truyền, giáo dục về lịch sử hình thành và phát triển của Đảng cộng sản Việt Nam, lòng yêu nước và lý tưởng cách mạng cho Đoàn viên, thanh niên; đồng thời thể hiện vai trò xung kích, sáng tạo, quyết tâm của các Đảng viên tham gia thực hiện các nhiệm vụ được giao.

(Tin: Phòng Tuyển sinh – Hợp tác quốc tế)

 

 

 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên