Tin tức & Sự kiện

Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng tham gia tư vấn, hướng nghiệp cho học sinh khối 12 Trường THPT Lương Thế Vinh

Sáng ngày 24/03/2023, Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng đã có cơ hội được chia sẻ những thông tin tuyển sinh hữu ích tới các em học sinh của Trường THPT Lương Thế Vinh tại Chương trình Tư vấn, hướng nghiệp cho học sinh khối 12.

Đây là một trong những hoạt động nhằm giúp các em hiểu và đánh giá toàn diện hơn về bản thân và hiểu sâu về các ngành nghề, qua đó các em có thể đưa ra được những lựa chọn nghề nghiệp phù hợp với sở thích và năng lực của mình.

Học sinh khối 12 Trường THPT Lương Thế Vinh

Tham dự chương trình có các thầy/cô đại diện của một số trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn thành phố Hải Phòng: Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng, Trường Đại học Hải Phòng, và Trường Cao đẳng du lịch Hải Phòng.

Cô Phạm Thị Thanh Huyền - Phó trưởng phòng Đào tạo - QLKH đại điện Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng tham gia chương trình

Tại chương trình, các thầy/cô đã chia sẻ thông tin tuyển sinh và một số kinh nghiệm chọn trường, chọn ngành nghề cho học sinh THPT cũng như tận tình giải đáp thắc mắc của các em.

Cô Phạm Thị Thanh Huyền giải đáp thắc mắc của các em học sinh THPT

Các em học sinh rất tích cực đặt câu hỏi với các thầy/cô

Chương trình còn có thêm các tiết mục văn nghệ đặc sắc của sinh viên khối các Trường đại học, giao lưu cùng với các bạn học sinh.

Với sự quan tâm của các thầy/cô đại điện khối Trường Đại học và sự tương tác nhiệt tình của các bạn học sinh khối 12 của Trường THPT Lương Thế Vinh, buổi tư vấn hướng nghiệp đã diễn ra rất sôi nổi và thành công. Những kiến thức, những thông tin chia sẻ mang tính cập nhật về thị trường lao động hiện nay của các thầy/cô giúp các bạn học sinh có một cách nhìn đúng đắn về việc chọn các ngành/nghề cũng như Trường đại học đào tạo ngành học phù hợp.

Các thầy/cô khối Trường Đại học chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo nhà trường

(Tin: Phòng Tuyển sinh - HTQT)

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên