Tin tức & Sự kiện

Đối thoại sinh viên năm học 2022-2023

Vào sáng ngày 23/03/2023, Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng đã tổ chức chương trình "Đối thoại giữa lãnh đạo nhà trường với sinh viên năm học 2022-2023". Đây là hoạt động thường niên nhằm nhằm giải đáp các ý kiến, kiến nghị của sinh viên cũng như hỗ trợ, cung cấp các thông tin liên quan đến sinh viên để nâng cao chất lượng dạy và học trong Nhà trường.

Tham dự buổi đối thoại có TS Nguyễn Tiến ThanhHiệu trưởng nhà trường; TS. Trần Thị Ngọc Liên – phó Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Thị Hoàng Đan – Trưởng khoa Quản trị kinh doanh; thầy Đào Hữu Đồng–Trưởng phòng Hành chính tổng hợp; Thầy Nguyễn Đức Kiên – Kế toán trưởng; Cô Bùi Thị Hồng Anh - Phó trưởng phòng Đào tạo- QLKH; Cô Phạm Thị Thanh Huyền - Phó trưởng phòng Đào tạo- QLKH; bác Đỗ Kim Hải - Trưởng ban bảo vệ; các thầy cô cùng toàn thể sinh viên nhà trường.

Để trực tiếp lắng nghe ý kiến và đối thoại với sinh viên, TS Nguyễn Tiến ThanhHiệu trưởng nhà trường đã trực tiếp chủ trì buổi đối thoại. Mọi ý kiến của sinh viên đều được lãnh đạo Nhà trường, các phòng ban chức năng trả lời và giải đáp thỏa đáng, rõ ràng, giải tỏa những lo lắng, băn khoăn của các bạn sinh viên dựa trên tinh thần trao đổi cởi mở, thẳng thắn, trách nhiệm.

TS. Nguyễn Tiến Thanh chủ trì chương trình "Đối thoại giữa lãnh đạo nhà trường với sinh viên năm học 2022-2023"

 

Trả lời ý kiến của các sinh viên lớp NA26 về vấn đề sắp xếp lịch học và học đẩy nhanh tiến độ, đại diện Phòng Đào tạo cho hay, Nhà trường sẽ dựa theo nguyện vọng của sinh viên để bố trí, lên phương án, sắp xếp thời khoá biểu. Đồng thời khuyến khích sinh viên có nhu cầu có thể tự làm đơn học đẩy nhanh tiến độ theo quy định để có thể hoàn thành tốt chương trình đào tạo.

Về vấn đề cơ sở vật chất do các sinh viên thắc mắc qua bảng câu hỏi, thầy Đào Hữu Đồng–Trưởng phòng Hành chính tổng hợp chia sẻ về việc cải tạo và tân trang cơ sở vật chất tại trường. Thầy cho biết nhà trường sẽ tiếp tục cải tạo cơ sở vật chất như sơn lại tường, kiểm tra và sửa chữa lại các thiết bị máy chiếu và nhà vệ sinh khu nhà B để sinh viên có môi trường học tập và nghiên cứu tốt hơn.

 

Sinh viên Đào Thị La lớp NA23 thắc mắc về vấn đề cơ sở vật chất của nhà trường

 

Trả lời về vấn đề giảng dạy và học tập của sinh viên, Trưởng khoa Ngoại ngữ TS. Trần Thị Ngọc Liên và TS. Nguyễn Thị Hoàng Đan – trưởng khoa Quản trị kinh doanh, đã chia sẻ với sinh viên một số phương pháp học hiệu quả. Cô khẳng định chất lượng giảng dạy của trường, đội ngũ giảng viên luôn luôn quan tâm đến sinh viên và mong muốn đem lại cho sinh viên những kiến thức và kỹ năng thực tiễn.

 

TS. Trần Thị Ngọc Liên vui vẻ chia sẻ cho sinh về chương trình đào tạo ngành ngoại ngữ của nhà trường.

 

TS. Nguyễn Thị Hoàng Đan – Trưởng khoa Quản trị kinh doanh, chia sẻ về ngành Quản trị Logistics và chuỗi cung ứng.

 

Tiếp nhận các góp ý từ sinh viên, Bác Đỗ Kim Hải - Trưởng ban bảo vệ - hứa sẽ cố gắng để chấn chỉnh đội ngũ bảo vệ thêm chuyên nghiệp và linh động hơn.

 

Hình ảnh bác Đỗ Kim Hải - Trưởng ban bảo vệ giải đáp thắc mắc của sinh viên

 

Các vấn đề về tài chính cũng được Thầy Nguyễn Đức Kiên – Kế toán trưởng của nhà trường giải đáp rõ ràng và tường tận về chế độ chính sách miễn, giảm học phí, tăng học phí mỗi năm, giải quyết chế độ học bổng cho sinh viên, chế độ hỗ trợ cho sinh viên, cách thức đóng học phí... Nhà trường đảm bảo thực hiện đúng theo quy định Nhà nước, đồng thời đã ban hành các văn bản cụ thể để hướng dẫn cho sinh viên.

 

Thầy Nguyễn Đức Kiên – Kế toán trưởng của nhà trường giải đáp thắc mắc của sinh viên

 

Thầy Đỗ Văn Tuyên trả lời một số câu hỏi về cổng thông tin điện tử của nhà trường

 

Cô Phạm Thị Thanh Huyền - Phó trưởng phòng Đào tạo và QLKH trả lời các câu hỏi về vấn đề công tác sinh viên của trường.

 

Đây cũng là dịp để lãnh đạo nhà trường lắng nghe ý kiến, đề xuất của sinh viên và giải đáp các thắc mắc, phản ánh của sinh viên về các vấn đề liên quan đến giảng dạy, học tập, cơ sở vật chất, phục vụ sinh viên,…

 

 

Sau chương trình, nhiều sinh viên đã thể hiện sự hài lòng và động viên nhà trường tiếp tục cải thiện chất lượng giảng dạy và học tập, đồng thời cũng tỏ ra hứng thú và mong muốn tham gia tích cực vào các hoạt động sinh viên tại trường.

 

 

Chương trình kết thúc thành công với những thông tin hữu ích và đầy tính xây dựng dành cho sinh viên, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên học tập và phát triển.

Sinh viên tích cực đặt câu hỏi trong buổi đối thoại:

 

 

 

 

Hoàng Ngọc Thạch (P. TS - HTQT)

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên