Tin tức & Sự kiện

Giáo sư Lori Czop Assaf, Đại học Bang Texas, Hoa kỳ, đến làm việc tại Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng

Sáng ngày 13/2/2023, Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng vinh dự đón tiếp Giáo sư Lori Czop Assaf, Đại học Bang Texas, Hoa kỳ, đến làm việc và hướng dẫn các chuyên đề cho sinh viên và giáo viên nhà trường. Giáo sư Assaf là chuyên gia hàng đầu về Mô hình thay đổi tạo sinh. Bà cũng từng là Giám đốc Dự án Phát triển kỹ năng Viết; Dự án Đào tạo giáo viên Bang Texas.

Giáo sư Assaf đến trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải phòng theo Chương trình Chuyên gia Fulbright (Fulbright specialist Program - FSP). Đây là chương trình ngắn hạn tuyển chọn và đưa chuyên gia Hoa Kỳ đến làm việc tại trường đại học, viện nghiên cứu, cơ quan Bộ, ngành của Việt Nam theo yêu cầu cụ thể của đơn vị tiếp nhận.

Chương trình làm việc của Giáo sư sẽ bao gồm các chuyên đề như: Giảng dạy tích hợp kỹ năng Viết và Đọc; Nguyên tắc trong giảng dạy tiếng Anh cho trẻ nhỏ; Mô hình thay đổi tạo sinh; Tọa đàm, trao đổi và tư vấn về phương pháp nghiên cứu; Tọa đàm, trao đổi và tư vấn về thiết kế chương trình.

Một số hình ảnh của Giáo sư Lori Czop Assaf trong buổi làm việc và tham quan tại trường:

Giáo sư Lori Czop Assaf

Giáo sư Lori Czop Assaf chụp ảnh cùng GS.TS.NGƯT Trần Hữu Nghị - Chủ tịch Hội đồng trường

TS. Trần Đức Nga đưa Giáo sư Lori Czop Assaf tham quan trường

GS Lori Czop Assaf chụp ảnh cùng với Phó Hiệu trưởng Trần Thị Ngọc Liên, Hiệu trưởng Nguyễn Tiến Thanh, Trưởng phòng Tuyển sinh - HTQT Trần Đức Nga (từ trái sang)

(Tin: Phòng  Tuyển sinh - HTQT)

 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên