Tin tức & Sự kiện

Hợp tác và phát triển, Trường ĐH Quản lý và Công nghệ Hải phòng, và Trường Văn hóa Keimyung (Hàn quốc)

Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải phòng đã có buổi gặp mặt và làm việc với đại diện Trường Văn hóa Keimyung để cùng trao đổi và thảo luận về các chương trình hợp tác sắp tới.

Trường Văn hóa Keimyung được thành lập vào năm 1962 tại quận Dalseo, thành phố Daegu. Daegu là thành phố yêu thích của các du học sinh vì ở ngay tại vị trí trung tâm, chỉ cách Seoul 1.5 giờ đi tàu. Daegu là thành phố có nhiều trường đại học nổi tiếng tọa nhạc như Đại học Yeungnam, Đại học Daegu,… Chi phí sinh hoạt thấp và cơ sở hạ tầng giao thông cũng thuận tiện hơn các thành phố khác. Trường vinh dự được chính phủ Hàn Quốc chọn tham gia vào các dự án lớn như SCK, Hợp tác doanh nghiệp – Đại học LINC+, các dự án hỗ trợ việc làm và trải nghiệm văn hóa.

Cũng trong khuôn khổ buổi làm việc, Đại diện trường Keimyung cũng đã có buổi giao lưu và giải đáp thắc mắc với các sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh-Hàn.

Chương trình học tiếng của trường đào tạo 4 học kỳ (mùa xuân, hạ, thu, đông). Mỗi kỳ được kéo dài trong vòng 10 tuần, sinh viên được đào tạo theo chương trình chuyên môn cùng 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết từ cấp độ 1-6. Ngoài ra, sinh viên còn có thể tham gia các lớp học thêm nếu có nhu cầu.

Học phí :             4.400.000 KRW/năm

Phí nhập học:   100.000 KRW

Kỳ nhập học:     tháng 3,6,9,12

Bảo hiểm :                   200.000 KRW/năm

Tại đây, các sinh viên đã được giới thiệu về đất nước Hàn Quốc, cuộc sống du học ở Hàn Quốc nói chung.

Tin rằng qua đây, các bạn sinh viên HPU thêm thật nhiều động lực và hứng khởi thi TOPIK đạt kết quả cao nhất và có thể du học tại đất nước Hàn Quốc xinh đẹp.

Mọi chi tiết về chương trình giữa trường Văn hóa Keimyung và Đại học Quản lý và Công nghệ Hải phòng, xin liên hệ: Phòng Tuyển sinh – HTQT (Hotltine: 0901598698)

(Phòng Tuyển sinh - HTQT)

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên