Tin tức & Sự kiện

HPU: Chào cờ tháng 2 năm 2024 và đối thoại giữa sinh viên với lãnh đạo Nhà trường

     Sáng ngày 29/2/2024, Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng (HPU) tổ chức Lễ chào cờ tháng 2 và đối thoại giữa các thầy cô trong Ban Giám hiệu, lãnh đạo các Khoa, phòng chức năng với đại diện sinh viên toàn trường.

     Đây là hoạt động được tổ chức thường niên tại HPU nhằm tạo cơ hội để sinh viên chia sẻ tâm tư, nguyện vọng, mong muốn của mình trong quá trình học tập và rèn luyện tại Trường.

     Dưới sự chủ trì của Tiến sĩ Nguyễn Tiến Thanh - Hiệu trưởng, với tinh thần làm việc thẳng thắn, cởi mở và dân chủ; đại diện sinh viên các lớp đã trực tiếp đưa ra nhiều câu hỏi xung quanh các vấn đề liên quan đến quá trình học tập, rèn luyện tại Nhà trường từ chương trình đào tạo; cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ giảng dạy và học tập….đến các chế độ chính sách, học phí, các hoạt động ngoại khóa, hoạt động của các câu lạc bộ, hoạt động Đoàn - Hội…. Những băn khoăn của các em sinh viên đã được Ban Giám hiệu và lãnh đạo các đơn vị tiếp nhận và trả lời, đồng thời các thầy cô cũng giải đáp thắc mắc, cung cấp thêm các thông tin về chủ trương, định hướng đổi mới và phát triển của Trường, giúp các bạn sinh viên hiểu rõ hơn quyền lợi, nghĩa vụ, ý thức trách nhiệm của bản thân từ đó nâng cao chất lượng học tập, rèn luyện, đáp ứng yêu cầu giáo dục, đào tạo tại Trường. 

     Phát biểu bế mạc chương trình, Tiến sĩ Nguyễn Tiến Thanh - Hiệu trưởng nhà trường đã biểu dương những ý kiến phát biểu thẳng thắn, cởi mở của các em sinh viên. Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, Thầy đã tiếp thu các ý kiến và khẳng định Nhà trường sẽ tăng cường công tác quản lý sinh viên; đổi mới phương pháp dạy học theo hướng tiếp cận năng lực; tập trung mọi nguồn lực, giải pháp để cải thiện cơ sở vật chất, điều kiện thực hành để góp phần nâng cao chất lượng đào tạo; tích cực tổ chức các hoạt động văn hóa, thể dục, thể thao…; làm tốt công tác bồi dưỡng, nâng cao chất lượng đội ngũ, đặc biệt cập nhật kiến thức khoa học công nghệ tiên tiến, hiện đại để phục vụ công tác giảng dạy. Thầy cũng đề nghị các em sinh viên cần nỗ lực học tập, rèn luyện bản thân trở thành những đoàn viên ưu tú và mong muốn các em sinh viên chủ động hơn trong học tập và rèn luyện để có kiến thức, kỹ năng nghề đáp ứng vị trí việc làm của doanh nghiệp góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường. Đồng thời giao nhiệm vụ cho các đơn vị chức năng, các tổ chức đoàn thể thường xuyên có những hoạt động thiết thực để giải đáp kịp thời và hỗ trợ tốt hơn nữa cho sinh viên.

Một số hình ảnh của chương trình:

TS. Nguyễn Tiến Thanh - Hiệu trưởng nhà trường – Chủ trì chương trình đối thoại

TS. Nguyễn Trí Minh – Trưởng phòng Đào tạo.

TS. Nguyễn Thị Hoàng Đan – Trưởng khoa Quản trị kinh doanh

ThS. Nguyễn Đức Kiên -  Kế toán trưởng

ThS. Phạm Thị Kim Oanh – Bí thư Đoàn thanh niên

ThS. Đào Hữu Đồng – Trưởng phòng Hành chính tổng hợp

ThS. Đỗ Văn Tuyên – Phó Giám đốc Trung tâm thông tin thư viện

Các bạn sinh viên đặt câu hỏi trực tiếp

 (Phòng Tuyển sinh - HTQT)

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên