Tin tức & Sự kiện

HPU hợp tác đào tạo với Trường Đại học Công nghệ và Sáng tạo Châu Á Thái Bình Dương (Asia Pacific University of Technology and Innovation - APU), Malaysia

Ngày 1/4/2024, TS. Trần Đức Nga – Trưởng phòng Tuyển sinh và HTQT, đại diện Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng, đã đến thăm và có buổi làm việc với  Anh Arian Chan, Trưởng phòng HTQT Trường Đại học Công nghệ và Sáng tạo Châu Á Thái Bình Dương tại Kuala Lumpur. Anh Adrian Chan tự hào giới thiệu APU là trường đại học Malaysia đầu tiên đạt được xếp hạng năm sao trong giải thưởng QS Stars Rating mới nhất được trao tại Hội nghị QS Apple vào ngày 1/11/2021 . Đối với sinh viên quốc tế, APU là một trong những trường đại học hàng đầu của Malaysia được lựa chọn. Anh Chan chia sẻ “Chúng tôi phát triển một môi trường khuyến khích sự đa dạng trong đào tạo. Đây là một môi trường đào tạo mà chúng tôi luôn tự hào về chất lượng giảng dạy, nghiên cứu và sự độc đáo”. Tại cuộc gặp, TS. Trần Đức Nga đề xuất “Trước mắt hai bên có thể tổ chức các khóa học Tiếng Anh ngắn hạn dành cho sinh viên của HPU tại cơ sở của APU tại Kuala Lumpur”.

Kết thúc buổi làm việc, hai bên đã nhất trí đề xuất lên lãnh đạo của hai Trường tiến tới hợp tác lâu dài trong đào tạo trên cơ sở thế mạnh của các bên, đặc biệt là các khóa học ngắn hạn. Sau buổi làm việc Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa hai trường (MOU) đã được chính thức đệ trình lên lãnh đạo hai Trường ký kết.

Sau đây là một vài hình ảnh của APU và hình ảnh làm việc giữa hai bên:

(Tin: Phòng Tuyển sinh - HTQT)

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên