Tin tức & Sự kiện

Lễ kỷ niệm 26 năm ngày thành lập Trường (1997 – 2023) và Khai giảng năm học 2023 – 2024

Sáng ngày 23/9/2023, Trường Đại học Quản lý và Công nghệ đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 26 năm ngày thành lập Trường (1997 – 2023) và Khai giảng năm học 2023 – 2024.

Dự lễ kỷ niệm về phía khách mời có lãnh đạo các trường trong cùng hệ thống: ThS. Nguyễn Đồng Tuệ - Hiệu trưởng trường TH và THCS Hữu Nghị Quốc tế; NGƯT. Mai Thị Thịnh – Hiệu trưởng trường Mầm non Hữu Nghị. Về phía nhà trường có: GS.TS. NGƯT Trần Hữu Nghị - Bí thư Đảng uỷ - Chủ tịch Hội đồng trường, TS. Nguyễn Tiến Thanh – Hiệu trưởng nhà trường, ThS Lê Trường Sơn - Chủ tịch Công đoàn trường; cùng các đồng chí nguyên lãnh đạo Trường qua các thời kỳ, các cựu giáo chức, các thế hệ cán bộ, giảng viên và sinh viên của Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng tới dự.

Mở đầu chương trình buổi lễ là các tiết mục văn nghệ đặc sắc chào mừng do Giảng viên, người lao động và sinh viên Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng thể hiện.
 

Phát biểu tại buổi lễ, GS.TS. NGƯT Trần Hữu Nghị - Bí thư Đảng uỷ - Chủ tịch Hội đồng trường đã ôn lại lịch sử hình thành và phát triển nhà trường trong suốt 26 năm qua, Thầy bày tỏ lòng biết ơn đến các thế hệ lãnh đạo qua các thời kỳ, qua đó ghi nhận những nỗ lực vượt qua khó khăn thử thách, cố gắng vươn lên của tập thể Hội đồng trường và các thế hệ Giảng viên, Người lao động Nhà trường, cũng qua buổi lễ này thay mặt Hội đồng Trường và Ban giám hiệu Nhà trường, thầy gửi lời cảm ơn chân thành sâu sắc nhất đến các doanh nghiệp, các mạnh thường quân, các thế hệ nhà giáo và cựu sinh viên nhà trường đã luôn sát cánh, quan tâm, tạo điều kiện cho sự nghiệp phát triển giáo dục của nhà trường từ những ngày đầu thành lập.

GS.TS. NGƯT Trần Hữu Nghị - Bí thư Đảng uỷ - Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu

Trung tâm Ngoại ngữ Trác Việt trao tặng Nhà trường học bổng trị giá 5.000.000đ

Cũng tại buổi lễ, GS.TS. NGƯT Trần Hữu Nghị - Bí thư Đảng uỷ - Chủ tịch Hội đồng trường tặng hoa chúc mừng thành tích của HSV, Đoàn TN đã đạt được trong năm học 2022 -2023, và vinh danh sự xuất sắc của các sinh viên trong quá trình học tập và rèn luyện. Cụ thể, Nhà trường đã trao 12 suất Học bổng Tài năng HPU tổng trị giá 30 triệu đồng, và trao 63 suất Học bổng Tự hào HPU – tổng trị  giá 1 tỷ 425 triệu đồng .

Chủ tịch Hội đồng trường tặng hoa chúc mừng thành tích của Hội sinh viên, Đoàn Thanh niên

Nhà trường trao tặng Học bổng cho các sinh viên có thành tích trong quá trình học tập và rèn luyện

Đại diện cho Tân sinh viên K27 – Bạn Nguyễn Thị Kim Oanh – Lớp NA27 – Sinh viên được nhận Học bổng tự hào HPU trị giá 45.000.000đ, đã có đôi lời phát biểu bày tỏ suy nghĩ và cảm xúc của mình khi trở thành sinh viên của 1 Trường đại học: Để thực hiện được ước mơ của mình, em và các bạn có mặt hôm nay đã dành nhiều thời gian tìm hiểu, tham khảo ý kiến của bố mẹ, anh chị để lựa chọn ngành nghề phù hợp với bản thân. Và em cảm thấy thật may mắn khi được dẫn dắt bởi các anh chị đi trước, và tư vấn nhiệt tình của thầy cô, giúp em hiểu hơn về ngành nghề đào tạo của ngôi trường mình đã chọn và có những ấn tượng đặc biệt về Trường, đây sẽ là động lực mạnh mẽ giúp em cố gắng, quyết tâm hơn nữa trong học tập và rèn luyện.

SV. Nguyễn Thị Kim Oanh – Lớp NA27 – Sinh viên được nhận Học bổng Tự hào HPU trị giá 45.000.000đ

Tiếp nối chương trình, TS. Nguyễn Tiến Thanh – Hiệu trưởng nhà trường đã có bài phát biểu gửi đến các em tân sinh viên và toàn thể các thầy, cô giáo toàn Trường. Thầy gửi lời chúc mừng đến các Tân sinh viên khoá 27, cảm ơn tất cả các em sinh viên và gia đình đã gửi trọn niềm tin vì đã chọn Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng là nơi trải nghiệm, gửi gắm ước mơ và hoài bão của mình. Với vai trò Hiệu trưởng trường, với trách nhiệm của mình, Thầy cam kết cùng với đội ngũ giàng viên, người lao động Trường sẽ cố gắng hết sức, tạo mọi điều kiện thuận lợi và đồng hành cùng các em vượt qua những khó khăn thách thức để giúp các em hiện thực được ước mơ và đạt được thành công trong tương lai. Cũng nhân dịp này, thay mặt Ban Giám hiệu trường, Thầy ghi nhận và đánh giá cao sự đóng góp, sự tận tuỵ, hết mình vì công việc của các các bộ phận trong toàn trường, chân thành cảm ơn quý thầy cô giáo, đã tận tình dìu dắt, rèn luyện, giúp đỡ để các em sinh viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ học tập của mình, và “Chúc quý thầy cô giáo mạnh khỏe, nhiều niềm vui và đạt kết quả tốt trong công tác. Chúc các em học sinh sinh viên tự tin, bản lĩnh bước vào đời lập nghiệp, hạnh phúc và thành đạt”. 

TS. Nguyễn Tiến Thanh – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu

Và hồi trống trường vang lên, hứa hẹn một năm học với những thành công mới, những thách thức mới cùng một quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học.

(Tin: Phòng tuyển sinh - HTQT)

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên