Tin tức & Sự kiện

Tổ chức thi chứng chỉ ICDL quốc tế cho học sinh Trường THPT Hữu Nghị Quốc Tế

Sáng ngày 09/01/2021, Trung Tâm Khảo Thí ICDL Trường Đại Học Quản Lý và Công Nghệ Hải Phòng đã tổ chức thi lấy chứng chỉ Tin học văn phòng quốc tế ICDL lần đầu tiên cho 79 học sinh khóa 1 của Trường THPT Hữu Nghị Quốc Tế. Các bài thi được chuyển trực tiếp qua mạng từ Trung tâm ICDL tại Anh qua Spingboard 4Asian về trường.

           Trước khi bắt đầu vào thi, GS.TS.NGƯT Trần Hữu Nghị - chủ tịch hội đồng quản trị, Th.s Bùi Thanh Bình – Hiệu Trưởng nhà trường đã đến bắt tay, động viên, khích lệ các em, chúc các em thi tốt và đạt những kết quả cao nhất.

             Trước khi làm bài Certify (Bài thi để cấp chứng chỉ), các em học sinh được làm bài Assessment (làm bài thi thử). ​Để tham dự kỳ này, các em đã rèn luyện, ôn tập suốt trong 1 kỳ vừa qua. Đây là dịp để các em có cơ hội thể hiện mình là công dân trong thế kỷ mới, sẵn sàng hội nhập toàn cầu.

                Được biết, ICDL là thước đo tiêu chuẩn quốc tế đánh giá một cách chuẩn xác & hiệu quả về kỹ năng sử dụng máy tính & trình độ CNTT của người thi. ICDL được xây dựng, phát triển bởi các chuyên gia khảo thí hàng đầu trong giới khoa học, giới doanh nghiệp thuộc lĩnh vực CNTT của châu Âu và thế giới.

Sau đây là một số hình ảnh của ngày thi:

 

 

(Ảnh: Ban truyền thông Trường THPT Hữu Nghị quốc tế)

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên