Tin tức & Sự kiện

Trường Đại học Chosun (Hàn quốc) đến thăm và làm việc với Trường ĐH Quản lý và Công nghệ Hải phòng

Tháng 4 năm 2023 đoàn lãnh đạo Đại học Chosun (Hàn Quốc) đã có chuyến thăm và thảo luận hợp tác với trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải phòng. TS. Trần Thị Ngọc Liên, Phó Hiệu trưởng nhà trường chủ trì đón tiếp đoàn.

Đại diện trường Chosun, ông Min Gyung Hye đã giới thiệu: Trường Đại học Chosun là trường đại học nổi tiếng tại vùng Honam, được thành lập vào năm 1946. Trường có diện tích gần 2 triệu m2, gồm 14 trường đại học trực thuộc, 7 học viện, 5 khoa độc lập, 76 chuyên ngành và 10 trường đại học sau đại học. Đặc biệt, Đại học Chosun đã ký hiệp định trao đổi với 124 trường đại học trên 22 quốc gia để sinh viên có cơ hội trải nghiệm tại các nước trên thế giới.

Trường Đại học Chosun nhìn từ trên cao

 

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Hiệu trưởng Trần Thị Ngọc Liên  nhiệt liệt hoan nghênh phái đoàn Trường Đại học Chosun đã đến thăm và làm việc tại trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải phòng. Chia sẻ thông tin về nhà trường, đặc biệt khi trường đã tuyển sinh khóa Anh-Hàn đầu tiên, TS Trần Thị Ngọc Liên hy vọng trong thời gian tới giữa hai trường sẽ có nhiều chương trình hợp tác toàn diện, mà trọng tâm là việc đào tạo đội ngũ nhân lực chất lượng cao.

Lãnh đạo trường Đại học Chosun bày tỏ mong muốn việc triển khai hợp tác với Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải phòng, cụ thể trong các chương trình như Trao đổi sinh viên, và Trao đổi giáo viên. Cuối buổi làm việc, hai trường đã cùng nhau trao Biên bản ghi nhớ thỏa thuận hợp tác khung trong các lĩnh vực giảng dạy tiếng Hàn và thống nhất sẽ tiếp tục có thêm nhiều cuộc trao đổi, làm việc triển khai hợp tác trong thời gian tới.

(Phòng Tuyển sinh - Hợp tác quốc tế)

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên