Tin tức & Sự kiện

Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng hưởng ứng “Ngày chạy Olympic vì sức khoẻ toàn dân”

Sáng ngày 25/03/2023, Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng đã tham gia hưởng ứng “Ngày chạy Olympic vì sức khoẻ toàn dân” do Quận Lê Chân tổ chức. Đây là hoạt động chào mừng Kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Minh (26/3/1931 - 26/3/2023) và 77 năm Ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946 - 27/3/2023).

Các thầy/cô và các bạn sinh viên Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng tham gia “Ngày chạy Olympic vì sức khoẻ toàn dân”

Tham dự có đại diện lãnh đạo Sở Văn hóa và Thể thao; các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, công nhân, viên chức, lực lượng vũ trang; các em học sinh, sinh viên và toàn thể Nhân dân trên địa bàn quận Lê Chân.

Ngày chạy thu hút 42 đơn vị, với trên 1.000 người tham gia là lãnh đạo cơ quan Quận ủy, HĐND, UBND quận; lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức các phòng, ban đơn vị thuộc quận; cán bộ, chiến sỹ; lực lượng giáo viên, học sinh, sinh viên các trường đại học, cao đẳng; các trường THPT, THCS, các doanh nghiệp trên địa bàn.

Đây là hoạt động thiết thực, góp phần xây dựng thói quen thường xuyên tập luyện thể dục thể thao, nâng cao thể chất cho mọi người. Qua đó, góp phần tuyên truyền, nâng cao nhận thức về vai trò, ý nghĩa, tác dụng của luyện tập thể dục thể thao trong việc bảo vệ, nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống của nhân dân, chất lượng nguồn nhân lực; xây dựng lối sống và môi trường văn hóa lành mạnh trong các trường đại học.

(Phòng Tuyển sinh - HTQT)

 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên