Tin tức & Sự kiện

Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng khai xuân Giáp Thìn 2024

Sáng ngày 15/2/2024 (mùng 6 Tết Âm lịch), trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng (HPU) tổ chức gặp mặt đầu năm, mừng Xuân Giáp Thìn 2024 với sự tham dự đông đủ của tập thể cán bộ, giảng viên, người lao động HPU.

Tại buổi gặp mặt đầu năm, GS.TS. NGƯT. Trần Hữu Nghị - Chủ tịch Hội đồng trường đã gửi lời chúc sức khỏe, an khang thịnh vượng đến đại gia đình HPU, đồng thời khích lệ tinh thần làm việc, phát huy năng lực của mọi người để hoàn thành tốt các mục tiêu của năm 2024.

Trong bầu không khí vui vẻ, ấm áp, theo văn hóa truyền thống của Việt Nam, Hội đồng trường - Ban giám hiệu đã dành tặng những bao lì xì may mắn cho tất cả các cán bộ, giảng viên, người lao động thay cho lời chúc năm mới may mắn, hạnh phúc và thành công.

Buổi gặp mặt đầu xuân năm 2024 của HPU thật ấm áp và vui vẻ, mang đến một khởi đầu đầy hứa hẹn cho năm mới. Với tinh thần đoàn kết, quyết tâm, tập thể cán bộ, giảng viên, người lao động nhà trường hứa hẹn sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu, đưa Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn nữa, gặt hái nhiều thành công trong năm mới và những năm tiếp theo.

Phát huy tinh thần “tương thân, tương ái”, đã thành thông lệ, cứ mỗi độ Tết đến, Xuân về, các Thầy Cô, CBGVNV nhà trường cùng nhau quyên góp ủng hộ các trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn.

(Phòng TS-HTQT)

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên