Tin tức & Sự kiện

Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng tổ chức thẩm định chương trình đào tạo trình độ Đại học ngành Quản trị Kinh doanh

Từ 8h đến 11h20 sáng ngày 29/12/2022, tại phòng E201 trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng đã diễn ra buổi họp thẩm định Chương trình đào tạo trình độ đại học ngành Quản trị kinh doanh.

 

Toàn cảnh buổi họp thẩm định

 

Hội đồng thẩm định gồm có: TS. Nguyễn Tiến Thanh - Hiệu trưởng trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng - Chủ tịch Hội đồng; GS.TSKH. Thái Văn Vinh – giảng viên cao cấp, điều phối viên HDR, Trường Kế toán, Hệ thống Thông tin và Chuỗi Cung ứng, Đại học RMIT Melbourne ÚC - Ủy viên Phản biện 1; TS. Lương Khánh Chi Giảng viên, Phó Trưởng Khoa Kế toán - Tài chính, trường Đại học Hải Phòng Ủy viên Phản biện 2; ThS. Nguyễn Thị Tân - Giám đốc công ty TNHH Dịch vụ Tân Kế toán - Ủy viên; TS. Đoàn Hữu Chức Giảng viên trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng - Ủy viên Thư ký. Tham dự buổi họp thẩm định có TS. Trần Thị Mai đại diện cho phòng Đào tạo và Nghiên cứu khoa học nhà trường cùng đông đủ các giảng viên trong khoa Quản trị kinh doanh.

 

TS. Nguyễn Thị Hoàng Đan trình bày tóm tắt khung chương trình

 

TS. Nguyễn Thị Hoàng Đan đại diện Hội đồng xây dựng chương trình đào tạo của ngành Quản trị kinh doanh báo cáo tóm tắt căn cứ xây dựng chương trình, mục tiêu, chuẩn đầu ra, cấu trúc chương trình, thời lượng, nội dung, phương pháp giảng dạy, đánh giá của chương trình đào tạo ngành Quản trị kinh doanh; Các đề cương chi tiết học phần và các điều kiện đảm bảo thực hiện chương trình đào tạo theo quy định hiện hành.

 

TS. Nguyễn Tiên Thanh chủ tịch Hội đồng thẩm định trao đổi với các phản biện trước buổi họp thẩm định

 

Chương trình đào tạo được thiết kế với các mục tiêu đào tạo và chuẩn đầu ra theo yêu cầu về kiến thức, kỹ năng, năng lực tự chủ và trách nhiệm, vị trí việc làm của người học sau khi tốt nghiệp và khả năng nâng cao trình độ đã được xác định phù hợp với đối tượng theo học. Các thành viên hội đồng và các chuyên gia dự họp đã đánh giá mục tiêu, chuẩn đầu ra, nội dung, cấu trúc của chương trình đảm bảo được tính khoa học, hợp lý và thể hiện tính ứng dụng rất cao. Đặc biệt, thành viên Hội đồng thẩm định là đại diện doanh nghiệp đã bày tỏ mong muốn được nhanh chóng đón nhận các lứa sinh viên theo học chương trình này đến thực tập và làm việc lâu dài tại doanh nghiệp.

 

Các thành viên hội đồng và các chuyên gia cởi mở trao đổi ý kiến trước phiên họp thẩm định

 

Chương đào tạo trình độ đại học ngành Quản trị kinh doanh được thiết kế dựa trên các căn cứ kế thừa chương trình đào tạo của trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng đang sử dụng, cùng với các quy định của Bộ giáo dục đào tạo, dựa trên căn cứ nguồn lực giảng viên, cơ sở vật chất trang thiết bị của nhà trường, đồng thời đã tham khảo đối sánh với các chương trình đào tạo tiên tiến của các trường có uy tín trong và ngoài nước. Đặc biệt Chương trình đào tạo trình độ đại học ngành Quản trị kinh doanh được thiết kế với 4 chuyên ngành: Quản trị doanh nghiệp, Kế toán kiểm toán, Marketing và Logistics & Quản trị chuỗi cung ứng được các thành viên dự họp đánh giá là một chương trình linh hoạt, tạo điều kiện cho sinh viên có thể học song bằng hoặc học bằng chính, bằng phụ (theo đúng tinh thần tại khoản 3 điều 7 của thông tư 17/2021-TT-BGDĐT ngày 22/06/2021).

 

TS. Đàn Hữu Chức – thư ký hội đồng thông qua biên bản bỏ phiếu

 

Chương trình đào tạo trình độ đại học ngành Quản trị kinh doanh đã nhận được sự quan tâm và đầu tư từ trường Hồi đồng trường và Ban giáo hiệu trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng. Trải qua quá trình nghiên cứu, xây dựng và thẩm định nghiêm túc, hứa hẹn sẽ trở thành sự lựa chọn nghề nghiệp hấp dẫn dành cho học sinh Hải Phòng nói riêng và học sinh các tỉnh khác khi lựa chọn HPU làm nơi gắn bó học tập và trải nghiệm thời sinh viên.

 

Đại biểu tham dự họp thẩm định chụp ảnh lưu niệm cùng các thành viên hội đồng thẩm định

 

Tin bài và ảnh:

Khoa Quản trị kinh doanh

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên