Tin tức & Sự kiện

Vì 1 HPU XANH !

Hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2024 và hướng tới kỷ niệm 27 năm ngày lập trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng (HPU), ngày 25/4/2024, BCH Công đoàn HPU đã phối hợp với phòng Hành chính tổng hợp tổ chức trồng cây xanh dọc theo hành lang nhà B khu Giảng đường và vườn cây khu vực Khách sạn sinh viên với sự tham gia của đại diện lãnh đạo nhà trường, các tổ Công đoàn, Đoàn Thanh niên, cùng lãnh đạo của phòng ban, khoa, trung tâm trực thuộc Trường.

Đến tham gia chương trình, GS.TS.NGƯT Trần Hữu Nghị - Chủ tịch Hội đồng trường đã chia sẻ: “Trong bối cảnh biến  đổi khí hậu, ô nhiễm môi trường gia tăng, việc trồng cây xanh không chỉ tạo nên môi trường làm việc, học tập xanh, sạch, đẹp, mà còn trở thành một nét đẹp truyền thồng trong văn hóa Việt Nam. Nhà trường vẫn luôn chú trọng duy trì các mảng xanh, phát triển các khu vực trồng cây, đồng thời tăng cường thêm hệ thống cây xanh tại các toà nhà, phòng làm việc.

Thầy cũng mong rằng: "làm sao để từng hành lang, từng làm bàn việc đều phải ngăn nắp, sạch sẽ và nhiều không gian xanh, hãy cùng nhau phấn đấu vì một HPU luôn Xanh - Sạch - Đẹp”.

HPUers cũng bày tỏ niềm vui, phấn khởi, niềm tự hào khi được tham gia vun trồng các cây xanh nhằm lan tỏa thêm không gian xanh trong khuôn viên Nhà trường. Mỗi thành viên đều háo hức mong chờ, trong thời gian tới sẽ được thụ hưởng không gian sạch đẹp, trong lành tại trường mà do chính bàn tay mình vun đắp.

Một số hình ảnh của chương trình: 

(BCH công đoàn)

 

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên