Tin tức & Sự kiện

VNPT Hải Phòng Và Đại Học Quản Lý Và Công Nghệ Hải Phòng trao đổi về cơ hội hợp tác

Sáng ngày 25/04/2023, tại trụ sở VNPT chi nhánh Hải Phòng, Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng và VNPT Hải Phòng đã có buổi trao đổi về cơ hội hợp tác và tư vấn gói giải pháp chuyển đổi số linh hoạt, phù hợp đáp ứng được nhu cầu chuyển đổi số của nhà trường.

Về phía đại điện VNPT Hải Phòng có: ThS. Phạm Văn Thắng - Trợ lý Giám đốc VNPT Hải Phòng; ThS. Nguyễn Tuấn Anh - Giám đốc phòng kinh doanh khối doanh nghiệp. Về phía Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng có: ThS. Trần Hữu Trung - Phó hiệu trưởng Nhà trường; TS. Đoàn Hữu Chức - Trưởng khoa Điện - Điện tử; ThS. Đỗ Văn Tuyên - Chuyên viên TT Thông tin - Thư viện nhà trường.

Tại buổi trao đổi, VNPT Hải Phòng đã chia sẻ rất đầy đủ các dịch vụ, giải pháp, sản phẩm tối ưu … mà VNPT đang phát triển. Cùng với sự thấu hiểu thị trường của Tập đoàn VNPT trong công cuộc chuyển đổi số của các trường Đại học, VNPT đã gợi mở những giải pháp khá phù hợp nhằm mục đích hoàn thành quá trình chuyển đổi số theo từng giai đoạn của Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng.

VNPT Hải Phòng cũng chia sẻ: ngoài việc tư vấn xây dựng hạ tầng kỹ thuật viễn thông và công nghệ thông tin trong phạm vi HPU, hỗ trợ xây dựng và cung cấp cho HPU các công cụ và giải pháp viễn thông công nghệ thông tin ứng dụng tiện ích phục vụ công tác quản lý điều hành, quản lý giáo dục - đào tạo thì VNPT Hải Phòng cũng sẽ hỗ trợ tiếp nhận và tổ chức cho sinh viên HPU thực tập hàng năm tại các đơn vị thuộc VNPT tại Hải Phòng, với chuyên ngành và số lượng phù hợp, ưu tiên tuyển dụng sinh viên tốt nghiệp tại HPU và hỗ trợ trong đào tạo theo yêu cầu của VNPT.

 

Còn về phía HPU, sẽ hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lợi cho các đơn vị thuộc VNPT tại Hải Phòng tiếp cận khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông và công nghệ thông tin là cán bộ, giảng viên, CNV và lực lượng sinh viên của Nhà trường nhằm quảng bá thương hiệu, giới thiệu, cung cấp, tư vấn sử dụng sản phẩm, dịch vụ của VNPT.

Buổi trao đổi hợp tác này là nền tảng quan trọng để 2 bên xúc tiến các hoạt động tiến tới ký kết chính thức.

(Tin: Phòng Tuyển sinh - HTQT)

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên