Quản trị kinh doanh

Lễ khai mạc Bảo vệ khoá luận tốt nghiệp đợt 1 cho sinh viên ngành Quản trị kinh doanh

Theo Quyết định Số 414/QĐ-HT của Ban giám hiệu, sáng ngày 26/6/2023  Khoa Quản trị kinh doanh - Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng long trọng tổ chức Lễ khai mạc Bảo vệ khoá luận tốt nghiệp đợt 1 cho sinh viên các chuyên ngành: Kế toán kiểm toán, quản trị doanh nghiệp và Marketing.

Tham dự buổi khai mạc có: GS.TS.NGƯT Trần Hữu Nghị - Chủ tịch Hội đồng trường; TS. Trần Thị Mai – Trưởng phòng Đào tạo – Quản lý khoa học; TS. Nguyễn Thị Hoàng Đan – Trưởng khoa Quản trị kinh doanh cùng thầy cô lãnh đạo các Khoa, Phòng/Ban và các sinh viên tham gia bảo vệ khoá luận.

Mở đầu buổi lễ, TS. Nguyễn Thị Hoàng Đan đã thay mặt Hội đồng công bố Quyết định thành lập Hội đồng chấm bảo vệ khoá luận tốt nghiệp đợt 1 năm 2023 ngành Quản trị kinh doanh, và danh sách sinh viên bảo vệ khoá luận với các Hội đồng tương ứng. Tham gia lễ bảo vệ khoá luận lần này có 40 sinh viên được bảo vệ và chia thành 9 Hội đồng, diễn ra trong 2 ngày 26 và 27/6/2023.

TS. Nguyễn Thị Hoàng Đan công bố Quyết định Thành lập Hội đồng chấm bảo vệ khoá luận tốt nghiệp đợt 1 năm 2023 ngành Quản trị kinh doanh

Trong buổi lễ, GS.TS.NGƯT Trần Hữu Nghị gửi gắm hi vọng và chúc mừng các em sinh viên sẽ thể hiện tốt phần thuyết trình của mình cũng như bình tĩnh, tự tin trả lời đúng, đầy đủ các câu hỏi được đặt ra. Thầy chia sẻ: Đây là dấu mốc quan trọng để đánh giá năng lực, thành quả của các em trong suốt quá trình học tập và cũng là nền tảng để các em tự tin đặt những bước chân vững vàng trên hành trình mới.

GS.TS.NGƯT Trần Hữu Nghị phát biểu tại buổi lễ

Khoá luận tốt nghiệp là một công trình nghiên cứu khoa học ứng dụng độc lập, thể hiện kết quả vận dụng những kiến thức và kỹ năng đã được trang bị trong thời gian sinh viên học tập tại nhà trường cũng như sự tìm tòi, nghiên cứu của bản thân sinh viên để nghiên cứu và giải quyết một vấn đề cụ thể phát sinh từ thực tiễn hoạt động chuyên môn thuộc lĩnh vực/chuyên ngành đào tạo mà sinh viên theo học.

Việc tham gia làm khoá luận không những giúp các bạn sinh viên hệ thống lại kiến thức đã học, nó còn giúp bạn rèn luyện tư duy, kỹ năng tìm kiếm tài liệu, chắt lọc thông tin, viết nội dung một cách khoa học, sáng tạo, nhuần nhuyễn, bên cạnh đó khoá luận giúp bạn có cơ hội cải thiện điểm số, làm đẹp bảng điểm, gia tăng sự hấp dẫn cho hồ sơ xin việc trong mắt nhà tuyển dụng. 

Một số hình ảnh bảo vệ khoá luận tốt nghiệp tại các Hội đồng:

(Tin: Phòng Tuyển sinh - Hợp tác quốc tế)

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên