Thông tin tuyển sinh

HPU tham gia tư vấn hướng nghiệp cho học sinh THPT Quận Ngô Quyền - Hải Phòng

Sáng ngày 31/3/2024, Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng vinh dự tham gia "Chương trình hướng nghiệp, giới thiệu việc làm cho học sinh THPT và thanh niên xuất ngũ năm 2024" do Ban Thường vụ Đoàn Quận Ngô Quyền tổ chức.

Tại sự kiện này, đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm của Nhà trường đã có những buổi chia sẻ thông tin chi tiết về các ngành đào tạo hot nhất hiện nay cùng cơ hội việc làm và thu nhập hấp dẫn sau khi tốt nghiệp. Đặc biệt, các bạn học sinh, thanh niên đã được tư vấn cụ thể về quy trình xét tuyển, điều kiện nhập học cũng như các chính sách hỗ trợ học phí, học bổng hấp dẫn từ Trường.

Tư vấn viên cùng sinh viên Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng

Với mục tiêu giúp các bạn trẻ định hướng nghề nghiệp và lựa chọn môi trường học tập phù hợp, sự kiện đã thu hút đông đảo học sinh THPT, thanh niên xuất ngũ cùng phụ huynh tham dự. Các bạn đã nhiệt tình trao đổi, đặt câu hỏi và nhận được sự tư vấn tận tình từ các chuyên gia của Trường.

Tư vấn tận tình cho các bạn học sinh THPT

Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi chương trình tư vấn tuyển sinh của Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng. Nhà trường sẽ tiếp tục có nhiều chương trình hỗ trợ hướng nghiệp, tư vấn tuyển sinh trong thời gian tới để đồng hành cùng các bạn trẻ trong việc lựa chọn nghề nghiệp tương lai.

(Tin: Phòng Tuyển sinh - Hợp tác quốc tế)