Thông tin tuyển sinh

HPU tham gia tư vấn hướng nghiệp cho học sinh trường THPT Hữu Nghị quốc tế

Chọn đúng ngành học, nghề nghiệp là một quyết định quan trọng, ảnh hưởng lâu dài đến tương lai của các bạn học sinh. Bởi thế, Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng (HPU) luôn chú trọng và sát cánh cùng các bạn học sinh trên hành trình khám phá và định hướng nghề nghiệp.

Sáng ngày 20/4 vừa qua, HPU vinh dự tham gia "Ngày hội hướng nghiệp" tại Trường THPT Hữu Nghị Quốc tế. Tại sự kiện thú vị này, các bạn học sinh đã được lắng nghe những chia sẻ đầy kinh nghiệm từ các chuyên gia đầu ngành khác nhau, giải đáp những thắc mắc và định hướng cho việc chuẩn bị cho các ngành nghề học trong tương lai.

Đặc biệt, Bà Nguyễn Bích Ngọc - cựu sinh viên HPU, người có kinh nghiệm nhiều năm trong vai trò quản lý ở doanh nghiệp Logistics đã có buổi chia sẻ cực kỳ bổ ích về thực tế công việc, những thành công cũng như thách thức trong nghề. Đây chính là những kinh nghiệm quý giá giúp các bạn có cái nhìn sâu sắc, thực tế hơn về ngành nghề mình đam mê và muốn theo đuổi.

Bà Nguyễn Bích Ngọc - cựu sinh viên HPU đang chia sẻ với các bạn học sinh

Bên cạnh đó, các bạn học sinh và phụ huynh cũng đã được ban tư vấn Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng cập nhật đầy đủ về các chương trình đào tạo, cơ hội học bổng cũng như việc làm sau khi tốt nghiệp.

Với sứ mệnh đồng hành cùng thế hệ trẻ, Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng cam kết sẽ luôn chủ động phối hợp chặt chẽ với các trường trung học phổ thông để thực hiện nhiều hoạt động hướng nghiệp bổ ích, chuẩn bị một nền tảng vững chắc cho các bạn học sinh thực hiện những ước mơ của mình.

Một số hình ảnh tại chương trình:

TS. Nguyễn Trí Minh - Trưởng phòng đào tạo Đại diện Nhà trường tham dự chương trình

Học sinh đặt câu hỏi cho các diễn giả

ThS. Nguyễn Thu Hương - Hiệu trưởng Trường THPT Quốc tế tặng hoa cho các diễn giả tham gia chương trình

(Tin: Phòng Tuyển sinh - Hợp tác Quốc tế)