Sinh viên/Cựu sinh viên

“Trở về và gắn kết” – Ấm áp tình cảm cựu sinh viên khóa 2 khoa quản trị kinh doanh về thăm trường

Sáng ngày 18/9/2022 trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng đã có buổi đón tiếp đầy tình cảm ấm áp đoàn cựu Sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh Khóa 2 (niên khóa 1998-2002) về thăm trường.

Tham dự buổi gặp mặt có có GS.TS.NGƯT. Trần Hữu Nghị - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch hội đồng Trường, ThS. Lê Trường Sơn – Bí thư Đoàn thanh niên nhà Trường, thầy Phạm Mạnh Hùng - thường trực Đảng ủy Trường, các thầy cô giáo trong Khoa Quản trị kinh doanh đã từng tham gia giảng dạy và đặc biệt là sự hiện diên của hơn 150 cựu sinh viên Khóa 2 khoa Quản trị kinh doanh đang công tác trên mọi miền đất nước về tham dự.

Thay mặt cho trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng, GS.TS.NGƯT. Trần Hữu Nghị bày tỏ niềm vui mừng khi được đón các cựu sinh viên Khóa 2 Khoa Quản trị kinh doanh về thăm Trường. Thầy gửi đến các cựu sinh viên Khóa 2 lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và mong sẽ tiếp tục được đón tiếp các thế hệ cựu sinh viên của Trường trong thời gian sắp tới, mong các bạn luôn gắn kết giữa các thế hệ sinh viên HPU. Thầy và toàn thể cán bộ giảng viên của nhà trường rất tự hào về các em, những lớp sinh viên đầu tiên học tập trong điều kiện trường mới thành lập, còn khó khăn nhưng các em đã luôn giữ vững tinh thần “Học thật - thi thật - ra đời làm thật”.

Đại diện cho tất cả các cựu sinh viên khóa 2, trưởng ban liên lạc Nguyễn Thị Mai Anh lớp QT203K đã phát biểu, bày tỏ những cảm xúc tự hào về nhà Trường, cảm ơn thầy cô đã cùng các em tạo nên một thanh xuân tươi đẹp nơi đây.

Trở về thăm trường, cùng gặp mặt bạn bè thầy cô của cựu sinh viên không những để ôn lại những kỷ niệm tươi đẹp mà còn tạo ra những hoạt động thiết thực góp phần nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho các thế hệ sinh viên HPU, nâng cao ý thức cộng đồng và trách nhiệm xã hội của cựu sinh viên khóa 2 Khoa Quản trị kinh doanh nói riêng và các thế hệ sinh viên HPU nói chung. Cựu sinh viên sẽ là cầu nối giữa các thế hệ sinh viên với nhà trường, hỗ trợ nhà trường trong công tác đảm bảo chất lượng, công tác giáo dục đào tạo của trường.

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí ấm áp tình cảm và không kém phần trang trọng, các anh chị cựu sinh viên luôn là những đầu mối thông tin, tổng hợp và trao đổi thông tin về việc làm, tuyển dụng lao động, giới thiệu việc làm cho các em sinh viên HPU sau khi tốt nghiệp.

Gặp lại nhau, trên khuôn mặt của mỗi cựu sinh viên luôn hiện lên sự lưu luyến của những cảm xúc thanh xuân ùa về. Tất cả những ký ức thời sinh viên, tình thầy trò, bạn bè như sống lại trong niềm xúc động.

Xin gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến tất cả cựu sinh viên, chúc các cựu sinh viên luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, thành đạt và luôn nhớ về một thời sinh viên trong những năm tháng gian khó nhưng đầy tình cảm chân thành.

Khoa Quản trị kinh doanh

Một số hình ảnh của buổi gặp mặt cựu sinh viên khóa 2 Khoa Quản trị Kinh doanh:

(Nguồn hình ảnh trong bài viết: Tuấn Hưng Media)