Thông tin tuyển sinh

Xét tuyển học bạ - Nắm chắc cơ hội vào Đại học

Xét tuyển học bạ là hình thức tuyển sinh dùng kết quả điểm tích lũy trong 3 năm học THPT hoặc điểm trung bình lớp 12 theo tổ hợp môn xét tuyển để làm cơ sở xét tuyển.  

Ưu điểm của xét tuyển học bạ:

Thí sinh sẽ được giảm bớt áp lực thi cử: Khi đối mặt với kì thi THPT quốc gia, nhiều bạn sẽ cảm thấy áp lực, gánh nặng kì vọng của gia đình, thời gian làm bài khá dài, cộng với thời tiết oi bức của mùa hè sẽ khiến kết quả bài thi không được như ý muốn. Áp lực đó sẽ nhẹ bớt phần nào khi bạn có thể sử dụng phương thức xét tuyển học bạ để nắm bắt cơ hội vào Đại học với các tổ hợp môn thế mạnh của mình.

Tăng cơ hội trúng tuyển vào Đại học: Xét học bạ và xét điểm thi THPT là 2 phương thức hoàn toàn độc lập, không ảnh hưởng lẫn nhau, bạn có thể vì kém may mắn mà trượt phương thức xét điểm thi THPT nhưng vẫn có thể đỗ bằng phương thức xét tuyển học bạ. Khi trúng tuyển các thí sinh đều được hưởng quyền lợi và các chế độ chính sách như nhau.

Xét tuyển học bạ vào Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng, nếu học bạ “đẹp” bạn còn có cơ hội nhận học bổng lên tới 40.000.000đ, với thủ tục hồ sơ xét tuyển rất đơn giản, thời gian xét tuyển linh động. Trường không giới hạn số lượng hồ sơ đăng ký xét tuyển của thí sinh, do đó, bạn có thể nộp hồ sơ vào nhiều ngành, nếu trúng tuyển nhiều ngành thì sẽ được chọn ngành yêu thích nhất.

(Buổi học trải nghiệm thực tế của sinh viên khoa Kỹ thuật Điện - Điện tử)

Điều kiện xét tuyển vào trường:

+ Thí sinh phải đảm bảo đỗ tốt nghiệp THPT quốc gia.

+ Theo kết quả học tập (xét tuyển theo điểm trong học bạ): Tổng điểm 3 môn xét tuyển học kỳ 1, lớp 12 từ đủ 18 điểm.

Hồ sơ đăng kí xét tuyển (xem chi tiết tại đây)

Phương thức, địa điểm nộp hồ sơ đăng kí xét tuyển (xem chi tiết tại đây)

(Buổi học của sinh viên khoa Kĩ thuật môi trường tại phòng thí nghiệm)

Tại Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng, việc bạn trúng tuyển vào trường theo phương thức xét tuyển học bạ THPT hay theo phương thức xét kết quả kì thi THPT quốc gia đều được học cùng nhau, học phí, chế độ học bổng như nhau, được tạo các điều kiện học tập tốt nhất và môi trường học tập chuẩn theo chất lượng của Bộ GD & ĐT, đội ngũ giảng viên chất lượng, hơn 80% là thạc sĩ, tiến sĩ kết hợp với chương trình đào tạo giảng dạy chủ động. Bởi thế, các bạn hãy mạnh dạn nộp hồ sơ, tự tin với chính năng lực học tập của mình qua các năm học tại THPT nhé.